วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

ด.และ ต.

น. เป็นผู้หญิงนะยะ เขียนจดหมายไปปรึกษาคุณสีน้ำดังนี้

น : คุณสีน้ำคะ หนูมีเรื่องกลุ้มใจค่ะ คือมีผู้ชาย 2 คนมาแอบรักหนูค่ะ สมมติชื่อ ด.และ ต.นะคะ แต่หนูชอบ ต.มากกว่าค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะบอกปัด ด.ได้อย่างไร เพราะสงสาร หนูอยากจะถามคุณสีน้ำว่า หนูจะตัด ด.ให้เหลือแต่ ต.เลยดีไหมคะ

สีน้ำ : อย่านะครับ ถ้าคุณตัด ด.ให้เหลือแต่ ต. แล้วคุณจะมีความสุขได้อย่างไร อย่าตัดเลยนะครับ ผมขอร้อง!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น