วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556

สมาชิกคลับนู้ด

~ อมยิ้มยามเย็น ฝนพรำๆ ~

ชายชราตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกคลับนู้ดด้วยราคาแพงลิบลิ่ว วันแรกที่ไปใช้บริการ หลังจากถอดเสื้อผ้าออกหมด เขาก็ตัดสินใจเดินเล่นรอบๆ พลันก็เจอะกับพนักงานสาวผมบลอนด์สุดอึ๋มเดินผ่านมา วินาทีนั้นเองกาปู๋เจ้ากรรมก็ตั้งเด่ขึ้นมา
"ท่านเรียกหนูหรือคะ" พนักงานสาวถาม
"เปล่า หนูพูดถึงอะไรจ๊ะ" ชายชรางงงวย........
"โอ้ววว..ท่านคงเป็นสมาชิกใหม่ อย่างนี้ค่ะ กฏของคลับเราคือถ้าท่านตั้งเด่ขึ้นมา แสดงว่าท่านเรียกหนูค่ะ" ว่าแล้วเธอก็พาเขาเข้าไปห้องด้านข้างแล้วก็จัดการเขาจนสำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมาย.....

ชายชราตัดสินใจเดินสำรวจต่อเข้าไปที่ห้องซาวน่า นั่งลงบนม้านั่ง แล้วเขาก็เผลอตดออกมา เสี้ยววินาทีก็มีพนักงานหนุ่มหล่อคมสันรูปร่างกำยำโผล่มา
"ท่านเรียกผมหรือครับ" พนักงานหนุ่มถาม.......
"เปล่า คุณพูดถึงอะไรครับ" ชายชรางงงวย....!?!
"อืมมมม..ท่านคงเป็นสมาชิกใหม่ อย่างนี้ครับ กฏของคลับเราคือถ้าท่านตดแสดงว่าท่านเรียกผมครับ" ว่าแล้วพนักงานหนุ่มก็จับชายชราพาดไปที่ม้านั่ง แล้วก็จัดการเขาจนพนักงานหนุ่มสำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมาย........

ชายชราเดินกระโผลกกระเผลกไปที่สำนักงาน เจอพนักงานต้อนรับสาวสวยยิ้มหวาน "มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ ยินดีให้บริการค่ะ"
ชายวัยกลางคนหน้าแดง เสียงดัง "นี่บัตรสมาชิก เอาคืนไปเลย ค่าสมาชิก 1,000 ปอนด์ก็ไม่ต้องคืนด้วย"......!!!!!!
"แต่ท่านคะ ท่านเพิ่งมาถึงไม่กี่ชั่วโมงเอง ท่านยังไม่เห็นการบริการด้านอื่นๆของเราเลยนะคะ" พนักงานต้อนรับพยายามท้วงติง....

"ฟังนะหนู... ผมอายุ 68 แล้ว ปกติไอ้จู๋ผมมันแข็งได้เดือนละครั้งเท่านั้น แต่ผมมีข้อเสียคือ...ตดวันละหลายสิบครั้ง....!!! เข้าใจมั้ย....??!!??

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น