วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เรื่อง.. "ใหญ่มาก"

+++++++++++

สามีภรรยาคู่นึง แต่งงานกันมาได้หลายปี ก็ไม่มีทีท่าว่าจะมีบุตร

ในที่สุดสามี จึงตัดสินใจให้ชายอื่น มาทำหน้าที่สืบพันธุ์ เป็นพ่อเด็กแทนตัวเอง

ก่อนออกจากบ้าน เขาจูบลาภรรยา แล้วบอกว่า

"ทำตัวตามสบายนะ ผมจะออกไปข้างนอก เดี๋ยวกลับมาตอนเย็น"

ภรรยาก็รับคำ และเดินเข้าบ้านไป

ผ่านมาซักห้านาทีได้ ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่ง มีอาชีพถ่ายภาพเด็ก..
เดินมาที่บ้านของสามีภรรยาคู่นี้ แล้วดันมาเคาะประตู เพื่อหวังจะถ่ายรูป เด็กทารกของบ้านนี้...

"เอ่อ.. ผมขอแนะนำตัว ผมเกรงว่าคุณนาย คงยังไม่รู้จักผม ผมมาเพื่อ..."

"ไม่ต้องพูดแล้วค่ะ ดิฉันทราบแล้ว เชิญเข้ามาก่อนค่ะ"

ชายหนุ่มจึงดีใจ ที่ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอาชีพของตนให้มากนัก

"เราจะเริ่มกันที่ไหนดีคะ" หญิงเจ้าของบ้านถาม

"เอ่อ.. ปกติผมจะเริ่มที่อ่างอาบน้ำซัก 2 ครั้ง ต่อด้วยที่โซฟา และบนพื้นห้องนั่งเล่น ก็กว้างดีนะครับ"..ชายหนุ่มอธิบายพร้อมยิ้มกว้าง

"หา!! ห้องน้ำและห้องนั่งเล่นเร้อะ..มิน่าฉันกับสามีถึงทำไม่ได้ ...แล้วจะใช้เวลา ประมาณเท่าไหร่คะ"......เธอถามพลางหน้าแดง

"สำหรับอาชีพอย่างพวกผม ส่วนใหญ่จะพยายาม ใช้เวลาให้น้อยที่สุด---สำหรับผมประมาณที่ละ 5 นาที แต่ว่า..ต้องแล้วแต่สถานการณ์ครับ.. แต่ผมรับรองได้เลยว่า คุณนายต้องพอใจแน่" ชายหนุ่มตอบ

"ไม่รู้สิคะ" คุณนายหน้าแดงหนักเข้าไปอีก

"นี่ครับ ผลงานของผม"..บอกพลางควักรูปเด็กทารกมาให้ดู..

"คนนี้ทำกันบนรถเมล์"

"รถเมล์!!" เธอร้องเสียงหลง พลางเอามือจับปกเสื้อตัวเอง กำแน่น !!

"ครับ.. ส่วนแฝดคนนี้ ผลงานไม่ดีนัก..เนื่องจากแม่ของเด็ก ไม่ให้ความร่วมมือ"

"ยังไงคะ?? ไม่ให้ความร่วมมือ.." หน้าแดงหนักขึ้นอีก

"คือ เธอร้องตลอดเวลาน่ะครับ ..ร้องจนผมไม่มีสมาธิ ในที่สุดผมต้องพาเธอ ออกไปที่สวนสาธารณะ"

"ต้องไปถึงสวนสาธารณะ เลยเหรอคะ!?"

"ครับ_ทำกันจนเย็นพอดี กระรอกมาแทะเครื่องมือของผม เลยต้องกลับ"

"อะไรนะคะ!! กระรอกแทะเนี่ยนะคะ"

"ครับ.. เริ่มกันหรือยังครับ ผมจะได้เอาขาตั้งออกมา"

"ทำไมต้องใช้ขาตั้งล่ะคะ??" เธอตกใจ

"อ๋อ.. อุปกรณ์ของผม มันใหญ่มากน่ะครับ ใหญ่จนไม่สามารถถือได้"

"ข.. ข..ขนาดนั้นเลยเหรอคะ!!!"

"ครับ! ก็เนี่ย.. กล้อง'แคนนอน'เชียวนะครับ..

..อ้าวๆๆ คุณนาย เป็นอะไรไป เป็นลมไปซะแล้ว ..โธ่เว้ย!?"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น